Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Những chế độ chỉ có tại suachuadieuhoahn24h.com

Vào hè nhiệt độ tăng cao, nhất là các tỉnh Miền Bắc, chính vì thế nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tăng nhanh và đây cũng chính là vụ mùa của thợ sửa chữa, bảo dưỡng.

Máy điều hòa thường có tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm, sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải những hư hỏng do nhiều nguyên nhân: có thể do kỹ thuật, do sử dụng, do tác động bên ngoài ...Chính vì thế chúng ta nên bảo dưỡng, vệ sinh, nạp gas định kỳ cho máy.

Khi điều hòa có những dấu hiệu hư hỏng, bất thường thì cần được phát hiện kịp thời, tránh trường hợp để quá lâu sẽ gây ra những lỗi phát sinh khác. Khi đó máy sẽ hoạt động hiệu quả, giảm điện năng và độ lạnh sâu hơn, máy không bị nóng, độ lạnh ổn định.

1.Những lỗi thường gặp ở điều hòa nhiệt độ

  • Máy điều hòa không chạy trong khi vẫn có điện vào
  • Máy điều hòa có chạy nhưng không không có hơi lạnh
  • Máy điều hòa phát ra tiếng kêu khi vận hành
  • Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà báo lỗi
  • Khối ngoài phòng chạy attomat ngắt.
  • Lỗi do tháo lắp hay lắp đặt điều hòa không đúng.
  • Hoặc phát hiện một dấu hiệu bất thường khi sử dụng điều hòa mà quý khách thấy không yên tâm.

2.Vì sao cần sửa chữa điều hòa

Khi thời tiết oi bức trong cái nóng nực của mùa hè hay vào những ngày nhiệt độ hạ thấp trong mùa đông lạnh giá đúng điều hòa của gia đình bạn bị hư hỏng cũng là lúc bạn thấy rất khó chịu. Ngoài ra ,nhiều hư hỏng của điều hòa còn khiến mật độ vi khuẩn trong không khí tăng cao gây nên những bệnh tật huy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp. 



Khi điều hòa bị hư hỏng sẽ làm cho điện năng sử dụng tăng cao cùng với hiệu suất làm mát giảm và ảnh hưởng lớn đến môi trường. Sửa điều hòa kịp thời không chỉ khắc phục được hư hỏng mà còn giúp tuổi thọ điều hòa kéo dài và giúp giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

3. Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa ?

Điều hòa là một sản phẩm điện lạnh được phát minh tuyệt vời dưới bàn tay diệu kỳ của con người nên trong quá trình sử dụng những hư hỏng là điều không thể tránh khỏi và có thể xảy ra bất kỳ lúc nào kể cả được bảo dưỡng định kỳ. Suadieuhoahn24h.com sua chua dieu hoa hư hỏng các lỗi như:
  • Lỗi điều hòa có điện vào nhưng không hoạt động
  • Sửa điều hòa phát ra tiếng kêu lớn
  • Dàn lạnh có tuyết bám và không làm lạnh
  • Sửa chữa điều hòa hỏng mạch và không nhận tín hiệu từ điều khiển
  • Dàn lạnh chảy nước ra bên ngoài
  • Sửa điều hòa báo lỗi và không hoạt động
Mọi hư hỏng phát ra từ điều hòa đều dễ dàng được khắc phục và không khí mát lạnh như trong khu rừng nhiệt đới sẽ bao phủ khắp căn phòng của bạn khi gọi cho thợ sửa chữa của chúng tôi

4. Mánh khóe bịp người tiêu dùng của những cơ sở kém uy tín

Theo khảo sát của các nhà chức trách tại 5 công ty bảo hành, sửa chữa điều hòa trên địa bàn Hà Nội cho thấy, đây là thời điểm giao mùa nên dịch vụ sửa chữa điều hòa đang vào mùa “ăn nên làm ra”. 


Những cơ sở lợi dụng cơ hội, lừa gạt khách hàng – những người không biết về chuyên môn. Những chiêu trò quen thuộc như nâng giá, nói sai lỗi hoặc thêm lỗi để thu thêm tiền của khách hàng. Ngoài ra còn có rất nhiều cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa nói dối nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện điều hòa để thu tiền khách hàng giá rất cao so với giá thị trường .

5. Địa chỉ sửa chữa điều hòa uy tín tại Hà Nội

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, suachuadieuhoahn24h.com là một trong những trung tâm điện tử, điện lạnh đi đầu và có uy tín với nhiều hộ dân trong nội thành Hà Nội. Không nhờ các dịch vụ quảng cáo tiếp thị, suadieuhoahn24h.com có được lòng tin từ người dân nhờ sự chuyên nghiệp và phục vụ tận tình.

Các cơ sở sửa điều hòa chuyên nghiệp được trải đều trên khắp thành phố Hà Nội cùng với sự đào tạo chuyên nghiệp của nhân viên sửa chữa, sự nhiệt tình trong công việc, cũng như đức tính thật thà, chịu khó, nhanh nhẹn xử lí các lỗi trong quá trình làm việc chính là một thành công lớn của chúng tôi. 



Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi yêu cầu sửa chữa khắc phục sự cố điều hòa, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến địa chỉ yêu cầu. Mọi hư hỏng đều được sửa chữa dễ dàng dưới sự chuyên nghiệp của thợ. 



Linh kiện sửa chữa được nhập khẩu từ các cơ sở sản xuất uy tín nên đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ hơn so với nhập qua trung gian. Chế độ bảo hành lâu dài cũng hỗ trợ qua điện thoại nhiệt tình là một trong những chế độ chỉ có tại suachuadieuhoahn24h.com

6. Quy trình sửa chữa điều hòa tại nhà của chúng tôi

- Kiểm tra sự hoạt động của điều hòa 

Thợ sửa chữa sẽ tiến hành chuẩn đoán hư hỏng của điều hòa qua công suất làm việc và hiệu quả làm lạnh, nóng.Kiểm tra đường dây điện và các mạch điện bên trong, đối với những hư hỏng nhự như : đóng tuyết hay bụi bám đầy dàn lạnh sẽ được thợ sửa điều hòa khắc phục nhanh chóng.

Đối với những hư hỏng không thể khắc phục ngay, Đội kỹ thuật sẽ tiến hành thông báo với khách hàng về hư hỏng và phương pháp sửa chữa tốt nhất. 

- Tiến hành sửa điều hòa 

Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp sửa chữa đưa ra, thợ sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng bằng cách sửa hoặc thay thế linh kiện điều hòa.Kiểm tra và tra dầu những bộ phận bị han gỉ, thiếu trơn chu.

- Vận hành lại máy sau khi sửa 

Sau khi sửa chữa điều hòa sẽ được khởi động lại nhằm kiểm tra sự hoạt động và khắc phục những sự cố nhỏ còn sót lại.

7. Nguyên tắc làm việc của chúng tôi

  • Tư vấn, báo giá dịch vụ trước khi bắt đầu công việc
  • Tìm rõ nguyên nhân, xử lý triệt để
  • Làm việc nhanh chóng và hiệu quả
  • Đảm bảo an toàn lao động
  • Giữ gìn cẩn thận máy móc của khách hàng.
  • Đảm bảo thời gian
  • Bảo hành dài hạn sau khi hoàn thành.