Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Quán nghêu hấp thái ngon ở sài gòn

Ốc Thảo được biết đến sở hữu hàng ốc sáng giá thấp, sạch, ốc Đào lừng danh với sự đồng đều trong chất lượng của phần nhiều các món, còn ốc quang quẻ Anh lại được ngưỡng mộ nhờ nhãn hàng “40k”…

Quán nghêu hấp thái ngon ở sài gòn

Sau đây Những quán có nghêu hấp thái ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk bạn nên ăn thử

Ốc Đào - luôn ngon nhất

không chỉ được giới mê ốc Sài thành đánh giá cao mà thương hiệu ốc Đào còn được rộng rãi du khách biết đến như một trong các hàng ốc "đỉnh" của nơi này. Để làm cho được điều Đó, ngoài việc truyền bá nhãn hàng bí quyết rộng rãi, ốc Đào còn chinh phục thực khách chất lượng ốc và khâu chế biến đều tay tới nỗi 9/10 lần ăn tại đây, mọi người đều cảm thấy thoải mãn.

Địa chỉ: Ốc Đào hai – chi nhánh 2 – 132 Nguyễn Thái Học, huyện 1, TP.HCM

Ốc quang Anh - 40k

Là 1 quán ốc nức danh toạ lạc trên đường Tô Hiến Thành, ốc quang quẻ Anh tạo được điểm đặc sắc có thực khách ở độ nhanh của việc gọi món, loại lạ của chén nước chấm đặc trưng hay dòng giòn tan, béo ngậy của tóp mỡ làm vào lúc cao điểm phần đông khách xếp hàng, săn chỗ ngồi.

Ngon, độc đáo tương tự nhưng quang quẻ Anh còn khiến cho thực khách cảm thấy dễ chịu với chi phí của các món đều ở mức 40.000 đồng. chậm tiến độ cũng là nguyên nhân của nickname của hàng ốc này.
 XEM THÊM:
Đi đâu để được hả hê uống cookies and cream khắp Sài Gòn? Tu Doan
  Những quán chè ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk