Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Tổng hợp các cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, đặc biệt là mỡ thừa vùng bụng khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng và mất tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người cũng như diện những chiếc váy body nóng bỏng. Tuy nhiên, với các cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất dưới đây sẽ giúp chị em đánh bay các ngấn mỡ thừa một cách nhanh chóng để lấy lại vòng eo con kiến thon gọn.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất với chanh

Chanh là một trong những loại quả quen thuộc có tác dụng thần kì trong việc làm đẹp. Loại quả này không chỉ có tác dụng trong việc làm trắng da, trị mụn, giảm thâm nám mà còn là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà không phải ai cũng biết.
Cách thực hiện: Cách giảm mỡ bụng cho nữ với chanh vô cùng đơn giản, việc bạn cần làm chỉ là lấy nước cốt của một quả chanh pha cùng với 2 lít nước để uống hàng ngày. Nước chanh pha loãng sẽ có công dụng thanh lọc cơ thể và loại bỏ các ngấn mỡ thừa vùng bụng một cách nhanh chóng. Kiên trì áp dụng để có được kết quả tốt nhất.
giam-mo-bung-hieu-qua-nhat
Tổng hợp các cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất với muối

Muối là thực phẩm có sẵn trong gian bếp của mỗi gia đình, dễ tìm và chi phí rất rẻ. Đặc biệt, đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh và cũng làm rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh được rất nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn để lấy lại vòng eo thời con gái của mình.
Cách thực hiện: Để phát huy được tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả nhất với muối bạn nên kết hợp cùng với lá ngải cứu. Muối, ngải cứu bạn cho lên chảo và rang nóng, cho hỗn hợp trên vào một chiếc khăn bông mềm và chườm lên vùng bụng đến khi nguội hẳn. Trong khi chườm bạn nên kết hợp với việc massage để có được kết quả tốt nhất.

Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất với rượu gừng

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đâu đó về cách giảm mỡ bụng với rượu gừng. Loại nguyên liệu này có tính nóng, khi kết hợp cùng với rượu, 2 nguyên liệu này sẽ loại bỏ các vùng mỡ thừa một cách nhanh chóng. Cũng giống như cách trên, rượu gừng cũng là cách làm giảm béo sau khi sinh nhanh nhất được các bà mẹ sau sinh ưa chuộng, lựa chọn.
Cách thực hiện: Bạn sử dụng 1kg gừng tươi, rửa sạch, để nguyên vỏ nghiền nhuyễn và ngâm cùng với 1 lít rượu trắng trong khoảng 2 tháng. Sau khi hỗn hợp đã được, bạn chỉ cần sử dụng rượu gừng để massage lên vùng bụng mỗi ngày. Kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy ngạc nhiên với kết quả mà mình nhận được.
Hy vọng rằng với bài viết tổng hợp các cách làm giảm mỡ bụng hiểu quả nhất ở trên sẽ giúp chị em phần nào trong việc loại bỏ các ngấn mỡ thừa một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, với những cách trên để có được kết quả tốt nhất đòi hỏi mọi người phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Nếu mong muốn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn, săn chắc nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ.
Chúc chị em thành công và luôn có được vóc dáng cân đối!
Gợi ý xem thêm: