Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Ngôi biệt thự ấn tượng tại nhật với kinh và nổi trên mặt nước

Thiết kế nhà cửa thì ta không thể không nhắc đến các kiến trúc của nước Nhật, với khả năng sáng tạo cao cùng với đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn với phong thủy tạo cho ngôi nhà những sự hấp dẫn đặc biệt.

Tuy phong cách thiết kế kiến trúc Nhật Bản ở nước ta còn khá mới lạ so với những thiết kế biệt thự kiểu Thái hay kiểu Pháp... nhưng thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản cũng đang dần du nhập và trở thành xu hướng mới được rất nhiều chủ đầu tư Việt quan tâm với ưu điểm tương đối thoáng đẹp, tao nhã, nhẹ nhàng, không gian giản dị mà vô cùng hấp dẫn.

Nếu thiết kế biệt thự châu Âu thiên về sự hào nhoáng, kiêu sa thì thiết kế kiến trúc biệt thự Nhật Bản lại mang nét đối lập hoàn toàn. Như thiết kế này, bên ngoài trông biệt thự khá giản đơn mộc mạc.



Biệt thự Nhật với nội thất lịch lãm, sang trọng

Các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Nhật với nội thất được sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ. Kiến trúc Nhật Bản dường như chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều người Việt.

Nếu như trước đây thiết kế biệt thự kiểu Nhật còn bị hạn chế về không gian thì ngày nay không gian mở được ưu tiên. Không gian phía ngoài với tiểu cảnh, hồ bơi…làm tăng giá trị cho biệt thự cùng vẻ đẹp thiên nhiên.

Trên đây là một mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Nhật Bản đầy ấn tượng. Các bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế, xây dựng nhà ở, biệt thự thì còn chần chừ gì nữa. Mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn xin hãy liên hệ với chúng tôi, các kiến trúc sư và kỹ sư đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm của GreenHouse luôn sẵn sàng giúp bạn.

Công ty cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Green House Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Green House Việt Nam – Liền kề 4B – Lô 8 – Khu tái định cư – Mỗ Lao – Hà Đông, Hà Nội
Tel/Fax: 043 3 120 987
Mobile: 0948 932 555
Email: greenhouse.jsc@gmail.com
Website: http://www.kientrucnha.net