Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mẹo chữa viêm nhiễm âm đạo tại nhà không cần sử dụng THUỐC

Đối với bạn gái, mong muốn giữ được một mái ấm mỹ mãn không phải là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ sắc đẹp chăm sóc ngày một đẹp hơn, phái đẹp còn phải học dáng đi đứng, nói năng nhẹ nhàng, nấu thức ăn ngon… Hàng nghìn điều bạn gái ta buộc phải bỏ ra công sức tìm hiểu nhằm cho chồng con được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy chính là những căn bệnh phụ khoa luôn luôn "chực chờ" chị em, viêm nhiễm âm đạo là nguyên căn gây ra khó chịu ở rất nhiều người, bệnh lý rất dễ bị phải, chính là nỗi ám ảnh, sợ hãi và ngại tiếp xúc, làm "chuyện ấy". Vì vậy muốn có 1 mái ấm hạnh phúc thì căn bệnh viêm âm đạo bắt buộc chữa bệnh sớm. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không cần thuốc rất dễ, mọi người nên tìm hiểu các biện pháp dưới đây:
Sử dụng lá ổi: Các bạn nên chọn lựa các lá ổi không già, cũng không quá non. Ngắt lá đem rửa sạch để vào nồi có nước sạch đun trong tầm 30 phút. Lọc dùng để vệ sinh "vùng kín" đến lúc biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách nước cho các bạn 1 mẹo nhỏ, giả dụ gia đình bạn ở tại vùng thành thị không có cây ổi, các bạn có thể ra chợ mua các quả ổi còn giữ nguyên lá, mang sử dụng những lá ổi để thực hiện bí quyết chữa viêm vùng kín.
Cây thuốc cao: Ngải cứu chính là một trong nhiều phương thuốc dân gian đã được áp dụng rất nhiều. Bên cạnh tác dụng là bí quyết dân gian chữa bệnh trĩ thành công, thuốc cứu còn được biết tới là 1 trong những bài thuốc tự nhiên điều trị viêm "âm hộ" cực hữu dụng. Mọi người chỉ cần chính xác 20g ngải cứu đã phơi khô đưa vào nồi cùng 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ tới khi sôi. Dùng nước này xông tại vùng bị ngứa. Xông hơi khoảng 15 phút thì nước thuốc cứu dần nguội trở lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ vùng mắc ngứa ngáy, ngày rửa sạch 1-2 đợt và thực hiện liên tiếp trong vòng 5 ngày.
Lá trà: Có tác dụng rất tốt bên trong vấn đề làm đẹp, lá trà xanh là nguyên liệu kháng khuẩn rất hiệu quả. Cho nên chị em có thể sử dụng bột lá trà xanh nhằm đắp mặt nạ hạn chế mụn, giữ khô cũng như vệ sinh âm hộ, tổn thương. Thực hiện bí quyết điều trị viêm nhiễm âm đạo bằng lá trà tương tự lá trầu mọi người sẽ gặp kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Với tác dụng chống lại nấm tại vùng kín rất hiệu quả. Trước lúc tắm chị em hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào bồn tắm, giấm táo sẽ làm sạch sẽ vùng kín một cách hiệu quả cũng như điều trị cả chứng viêm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, các bạn chỉ cần sử dụng một ít muối hòa với nước ấm nhằm rửa âm hộ mỗi tuần. Sau lúc vệ sinh vùng kín thông qua nước muối pha loãng chị em phụ nữ bắt buộc dùng chiếc khăn mềm k tẩm mùi, k màu, để lau sạch âm đạo. Chị em không nên sử dụng nhiều lần bí quyết này do tác dụng phụ ở chúng chính là gây khô bộ phận vùng kín, dẫn tới đau rát, chỉ nên sử dụng tầm 1lần/ ngày.