Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Những kiến thức cơ bản cần biết để mua máy chiếu 3d

Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại và những yêu cầu giải trí với hệ thống 3d đa chiều tại gia đình là một trong những nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình những thiết bị về hệ thống giải trí 3d và hệ thống âm thanh, máy chiếu 3d thì không phải ai cũng có nó để mà tìm được cho mình phù hợp với yêu cầu giải trí của những thành viên trong gia đình.

Còn tùy thuộc vào những nhu cầu giải trí của từng gia đình mà sẽ có những quyết định lựa chọn để có được cho mình những thiết bị giải trí phù hợp, hoặc cần phải thiết kế phòng máy, âm thanh, tạo cho gia đình của bạn không gian giải trí riêng sau những giờ học tập làm việc căng thẳng mà không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như cuộc sống của hàng xóm xung quanh.

Với sự đa chủng loại của các loại may chieu 3d và giá của nó như hiện nay thì việc người dùng cá nhân hộ gia đình muốn sở hữu được chiếu máy chiếu 3d cùng với màn chiếu phù hợp với yêu cầu giải trí của gia đình là một điều vô cùng khó khăn, đói với những người có kiến thức thì không nói làm gì nhưng với những người am hiểu về các loại máy chiếu phim còn hạn chế thì tiêu chuẩn để chọn lựa được chiếc máy chiếu phim là gì.

Sau đây trung tâm nghe nhìn thế giới AV sẽ đưa ra cho bạn những tiêu chuẩn cơ bản để có thể lựa chọn cho mình được chiếc máy nhiều phù hợp với túi tiền của mình và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cơ bản về tiêu chuẩn máy chiếu trong hộ gia đình và đưa ra cho bạn những kiến thức cơ bản nhất để có thể lựa chọn được những thiết bị giải trí phù hợp với gia đình của bạn.


tieu-chuan-co-ban-chon-may-chieu-3d


Dưới đây là những tiêu chuẩn mua máy chiếu 3d cơ bản cho gia đình



  • Kích thước man chieu và hình dạng của phòng chiếu
  • Số lượng khán giả
  • Ánh sáng tác động bên ngoài
  • Kích thước màn chiếu
  • Hệ số co và độ phân giải của nguồn tín hiệu
  • Tính chất cơ động của công việc (lựa chọn máy nhỏ gọn hay máy lớn)
  • Cường độ sáng

Hiện tại, khách hàng mua máy chiếu thường dựa vào thương hiệu hoặc “tư vấn” của bạn bè vì loại sản phẩm này còn mới đối với nhiều người. Những thương hiệu phổ biến ở Việt Nam có Epson, Canon, Infocus, Optoma, Sony… Sản xuất các loại máy chiếu nhỏ gọn cho văn phòng nhỏ và giải trí tại gia đình ngày càng được các nhà sản xuất chú trọng.


Để được tư vấn rõ hơn về máy chiếu,liên hệ với chúng tôi.


THẾ GIỚI AV – HD HẢI HƯNG
Showrom : Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa- Hà Nội
ĐT: 046.6830468 – 0932060286 – 0986572500 hotline 24/24
www.thegioiAV.vn – www.hdhaihung.com.
Email: info@thegioiav.vn