Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Thiết bị máy chiếu phim 3d chất lượng cao nhất hiện nay

Nếu bạn là người ngại đến rạp chiếu phim đông đúc hay không muốn phải xếp hàng mua vé để được thưởng thức những bộ phim hoành tráng mà thay vào đó được thoải mái thư giãn trong không gian riêng nhưng vẫn thưởng thức được sự “hoành tráng” như phim rạp thì Home Cinema với dòng máy chiếu VPL-HW40ES được Sony trình lành trong tháng 4 năm nay là một lựa chọn hoàn hảo.

Model máy chiếu mới này của Sony có khả năng trình chiếu ở độ phân giải Full HD, nhưng không chỉ ở 2D mà còn ở cả 3D đó là nhờ Sony đã tích hợp bên trong bộ truyền tín hiệu 3D hồng ngoại IR 3D detector giúp tự động nhận diện những nội dung trình chiếu 3D để cho ra hình ảnh thích hợp. Điều này cũng có nghĩa khả năng thưởng thức 3D của bạn sẽ không bị giới hạn bởi màn hình TV như trước nữa. Bên cạnh đó VPL–HW40ES được trang bị bộ xử lí quang học thế hệ mới cho phép tăng khả năng độ sáng màu lên tới 1.700 lm (lumens) giúp hình ảnh rõ nét ngay cả trong khán phòng tương đối sáng, kết hợp với chức năng Bright Cinema hay Bright TV để tăng chất lượng ảnh 3D, tối ưu hóa hiển thị trong môi trường phòng sáng. Thêm một cải tiến nữa chính là hệ thống tản nhiệt của VPL-HW40ES có độ ồn rất nhỏ, chỉ khoảng 21dB sẽ không làm bạn phải mất tập trung khi đang thưởng thức một bộ phim nào đó.

Điều làm cho Sony VPL-HW40ES trở nên đặc biệt chính là khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng cao trên màn ảnh lớn, bất kể đó là một vở kịch từ tiểu thuyết, một thước phim tài liệu hay thể loại hành động kịch tính cho đến một trận cầu đỉnh cao của World Cup 2014 thì máy chiếu VPL-HW40ES cũng phô diễn một không gian trình chiếu 2D hoặc 3D đầy màu sắc rực rỡ với độ chi tiết và tương phản cao. Để làm được điều đó Sony VPL – HW40ES sử dụng công nghệ tấm nền SXRD (Công nghệ độc quyền đặc trưng cho may chieu phim 3d hàng đầu của Sony) cùng nhiều công nghệ hàng đầu khác như:

Reality Creation là công nghệ được phát triển cho các máy chiếu giải trí 4K hàng đầu của Sony giúp tái tạo màu và tái cấu trúc các thông tin, chi tiết bị mất đi trong quá trình nén dữ liệu đĩa phim hoặc truyền tải, giúp phục hồi đến từng pixel ảnh. Do đó, độ sắc nét được cải thiện tiệm cận với phiên bản gốc giúp người xem thấy sự khác biệt một cách rõ rệt.

Contrast Enhancer sẽ phân tích từng khung hình theo thời gian thực để tự động tối ưu hóaliên tục từng vùng ảnh nhằm tăng cường sự tương phản, mức tối và tăng sự nổi bật cho khung các khung cảnh rực rỡ. Những khung hình hành động hoặc sự kiện thể thao sẽ được chăm chút bởi công nghệ Motionflow, cho phép thêm hình giữa các khung hình gốc, làm cho chuyển động trở nên mượt mà hơn, sắc nét hơn, êm ái hơn mà vẫn không bị mờ.

Sản phẩm của Sony còn tiện lợi ở khả năng lắp đặt linh hoạt khi được trang bị ống kính extra-wide có khoảng dịch chuyển rộng, cho phép máy có khả năng lắp sát trần hay không cần cố định tâm ống kính, giúp người dùng luôn có được góc nhìn đẹp.

1.


2.



Máy chiếu VPL – HW40ES gồm 2 màu đen và trắng

Bên cạnh máy chiếu FullHD 3D Sony VPL – HW40ES, Sony còn có nhiều model may chieu đa dạng khác cũng được trang bị các tính năng lắp đặt dễ dàng, vận hành đơn giản, được kết nối với bất kì máy tính nào trong mạng - cho dù là kết nối thông qua cáp LAN hay kết nối không dây. Máy hỗ trợ lên đến 4 người dùng trình chiếu hình ảnh cùng một lúc, và hỗ trợ lên đến 8 người dùng có thể kết nối máy chiếu cùng một lúc. Máy chiếu có thể trình chiếu qua usb và mạng không dây từ các thiết bị máy tính bảng hoặc smart phone với nhiều định dạng thông dụng khác nhau.*

Bên cạnh khả năng trình chiếu ấn tượng, máy chiếu Sony còn được trang bị đèn chiếu hiệu suất cao, man chieu chống lóa và công nghệ điều khiển đèn chiếu tiên tiến giúp tăng tuổi thọ lên đến 10.000 giờ, ngoài ra các chế độ tiết kiệm tối đa giúp bạn tiết kiệm một cách hiệu quả năng lượng cũng như tăng tuổi thọ đèn chiếu. Người dùng có thể dễ dàng chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng với nút ECO MODE được tích hợp sẵn trên điều khiển từ xa, hoặc chuyển sang chế độ làm mờ đèn chiếu giúp giảm độ sáng và điện năng tiêu thụ lên đến 30%, hay chế độ làm mờ tự động có tác dụng điều chỉnh độ sáng dựa vào hình ảnh, hình càng tối năng lượng sử dụng đèn chiếu càng thấp (Giảm lên đến 70% năng lượng đèn phụ thuộc vào hình ảnh).*

 3.
Dòng máy chiếu tiện lợi khác của Sony

Dòng sản phẩm máy chiếu Sony VPL - HW40ES được đánh giá khá tốt tại thị trường nước ngoài