Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nhà thầu Singapore trúng thầu cung cần thiết bị cơ điện căn hộ biệt thự Artemis

  • Ngày 15/6/2015, cửa hàng ACC Thăng Long – chủ ÐT căn hộ biệt thự Artemis đã ký hợp đồng sở hữu nhà hàng CPG (Singapore) để thi công hệ thống cơ điện (MEP) cho biệt thự, bao gồm các hạng mục: điện chiếu sáng, điện nhẹ, cấp thoát sơn hà, điều hoà, thông gió, PCCC…. Chủ trì xây dựng là kỹ sư Mohamad Dod – một kỹ sư cơ điện đa dạng kinh nghiệm cùng sở hữu các kỹ sư Soh Meng Tiong, Leong Sin Yuen trực tiếp thực hiện căn hộ cao cấp này. với sự tham gia tham mưu từ đội ngũ chuyên gia bên Singapore, CPG cam kết sẽcung cấp 1 vật phẩm thiết kế đạt chất lượng cao cho biệt thự.
    chung cư artemis phối cảnh
  • doanh nghiệp CPG là công ty hàng đầu về tạo ra hạ tầng kỹ thuật và thi công và tương trợ những dịch vụ quản lý tại khu vực Châu Á yên bình Dương. Bắt nguồn từ Phòng Quản lý Công tại Singapore vào năm 1999, đơn vị CPG là một trong những công ty quan trọng đã thiết kế chân mây tại tổ quốc Singapore trong suốt các năm kiến tạo giang san Singapore. nhà hàng CPG đã mở rộng trong suốt tài năng tại công ty CPG, cho những chuyên gia của CPG cho những biệt thự bên ngoài giang san Singapore.
  • với hàng ngũ hơn 2000 khả năng, tổ chức CPG bao gồm công ty tư vấn CPG, doanh nghiệp Cố vấn CPG (Thượng Hải), CPG (Ấn Độ), PM Link, Indeco Consortium, đơn vị nghiên cứu CPG, công ty Quản lý của cải và thi công. Hình ảnh hoàn toản về các phạm vi dịch vụ bao gồm những kiến trúc đa qui định, quản lý căn hộ cao cấp, quản lý của cải, quản lý kiến tạo và đánh giá nguyên liệu. bây giờ, danh mục tại đơn vị CPG là bản sơ lược tính chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và quản lý xây dựng đẳng cấp thế giới.ACC Thăng Long rất vinh hạnh được CPG Việt Nam cộng tác cùng phát hành các biệt thự.
  • phối cảnh chung cư artemis
  • Việc tìm 1 công ty của Singapore tham gia xây cất hệ thống cơ điện cho khu chung cư diễn tả kiên tâm của CÐT trong việc thiết kế 1 toà nhà đương đại, lanh lợi, tằn tiện năng lượng, thân yêu có môi trường. Trước đó, PTW, một công ty của Úc được sắm kiến thiết phần mặt dựng (façade), mặt bằng và cảnh quan cho dự án.
    Từ khóa tìm kiếm : biệt thự The Artemis, Artemis Tower, chung cư số 3 Lê Trọng Tấn, căn hộ Artemis, vi la Lê Trọng Tấn, nhà đất số 3 Lê Trọng Tấn, The Artemis,chung cư Artemis