Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sim 3G Viettel - sự lựa chọn đúng đắn

Hiện nay, các nhà mạng lớn đều cho ra mắt những loại sim 3G nhằm phục vụ các nhu cầu về việctruy cập Intrernet cho mọi người. Tuy nhiên, nhà mạng được người dùng ủng hộ nhiều nhất hiện nay đó chính là nhà mạng Viettel. Tại sao Sim 3G Viettel Được ủng hộ nhiều như vậy?

Lý do tại sao sim 3G Viettel thu hút được số đông người dùng?

Sim Số Đẹp Viettel là một trong số những dòng sim được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Do vậy, kéo theo đó là các dịch vụ đi kèm tiện ích như sim 3G Vietteldịch vụ 3G Viettel là không thể không kể đến. Vậy, tại sao người dùng lại ưa thích đến vậy?

 


- Chất lượng tốt và độ phủ sóng cao.

Viettel là đơn vị cung cấp các dịch vụ dành cho điện thoại có thị phần lớn nhất nhì Việt Nam với độ phủ sóng rộng và đông đảo khách hàng sử dụng. Cho dù bạn đi đâu thì đều có thể sử dụngdịch vụ của Viettel và gặp những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này. Khi sử dụng sim 3G Viettel bạn có thể dễ dàng kết nối internet không dây tốc độ cao ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

- Giá thành phải chăng.

Đây là điểm cộng lớn nhất của nhà mạng này. Cũng chính vì giá rẻ mà các dịch vụ của Viettelnói chung và dịch vụ sim 3G Viettel nói riêng thu hút được đông đảo khách hàng sử dụng đặc biệt là học sinh – sinh viên – những khách hàng chưa có thu nhập hoặc có thu nhập thấp. Tuy trong quá khứ, Viettel từng là nhà mạng có giá cước 3G đắt nhất do để được sử dụng dịch vụ này, bên cạnh việc trả phí cho gói dữ liệu đã đăng ký (thường đắt hơn các nhà mạng khác), người dùng còn phải đóng mức phí duy trì kết nối cho nhà mạng Viettel là 10,000 đồng. Nổi bật là dịch vụ Dcom 3G Viettel giá rẻ được số đông người dùng.

 

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại dịch vụ 3G và 4G của nhà mạng Viettel đã được nâng cấp nên khách hàng không còn phải đóng mức phí cao. Hơn nữa, về mức giá của nhà mạng này cũng đã điều chỉnh tương tự như của Vinaphone và Mobifone, thậm chí giá thành của dịch vụ sim 3Gđã thực hiện các chương trình giảm giá đặc biệt để cạnh tranh với các nhà mạng và phù hợp với đông đảo khách hàng.

Với chiếc Sim Số Đẹp và có tham gia đăng ký 3G Viettel, bạn sẽ hoàn toàn có thể truy cập Intrernet vui vẻ mọi lúc và mọi nơi như mình mong muốn.