Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trị Nám với dầu dừa tinh khiết

Làn da bị sạm, nám luôn là nỗi lo của phổ thông người, khác lạ là đối với chị em phụ nữ sau sinh hoặc những người làm việc ngoài trời nắng hot, không gian ô nhiễm… Trị nám da bằng dầu dừa là qui định làm cho đẹp thiên nhiên từ bình dân được rộng rãi chị em nói chuyện nhau.

Dầu dừa từ xa xưa đã được dùng như một loại “mỹ phẩm” thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ. Vừa có khả năng làm cho mềm da, cung ứng độ ẩm cho da, trị nám da bằng dầu dừa cũng mang lại hiệu quả cao.

1

Làn da bị sạm, nám luôn là nỗi lo của phổ thông người, khác biệt là đối với chị em thiếu nữ sau sinh hoặc những người làm cho việc ngoài trời nắng hot, không gian ô nhiễm… Những vết nám hiện ra nhiều nhất trên vùng mặt với những đốm lấm tấm gầy hoặc thành từng màng có màu nâu sẫm, không nổi cao hơn da, sờ tham gia không vướng, không tác động phổ biến đến sức khỏe nhưng vô cùng làm mất đi tính thẩm mỹ làn da.

2

Nám là tình trạng tăng hắc tố melanin dưới một vùng da nhất định, gây ra bởi tất cả căn do và rất không dễ dàng vấn đề trị. Bạn có thể xem thêm qua các nguồn gốc chính hiện ra các đốm nâu trên da dưới đây:

Do rối loàn sắc tố: Xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Khi các sắc tố da tăng hơn chung, làn da của bạn sẽ sinh ra những đốm nâu với mức từ nhạt đến đậm, nhỏ nhắn tới to, rời rạc hay liên tục. Nếu như hình thành trên mặt gọi là nám, còn ở những nơi khác trên cơ thể gọi bình thường là sạm da. Còn việc giảm sắc tố da hơn thông thường (bệnh bạch biến) được biểu lộ bằng những đám nhạt màu hoặc mất màu so với làn da thông thường có thể gặp mặt ở da hoặc niêm mạc.
Do rối loạn nội tiết tố: Rối loàn nội tiết tố ở nữ trong quá trình đèn đỏ, quá trình mãn kinh, bít tất tay, stress kéo dài, giai đoạn có mang và cho con bú, sử dụng thuốc tránh thai đều khiến cho bạn đương đầu với những đốm sạm, nám da. Nám thường hình thành rộng rãi ở thiếu nữ có gia đình, còn quý khách gái trẻ thì hay sinh ra tàn hương bởi sự đổi mới các hormone theo từng chu kỳ.

3

Do dùng mỹ phẩm: Đây cũng là một nguồn gốc tầm thường gây nên hiện tượng nám da. Dùng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng với tốc độ cao sẽ bào mòn da của bạn làm cho chúng dễ bắt nắng và dễ dị ứng với môi trường hơn, tạo vấn đề kiện thuận lợi cho sự xuất hiện các mảng tối màu trên da.


Cách trị nám da bằng dầu dừa mua dầu dừa ở đâu

Tinh dầu dừa hay dầu dừa thuần chất có tính năng dưỡng da cực hiệu quả, bình yên mà dễ sử dụng. Đặc biệt tinh dầu dừa thuần chất giúp trị nám da, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng cực hiệu quả.

Bạn biết không, trong tinh dầu dừa thuần chất có chứa tất cả acid béo có công dụng dưỡng da, cản tia UV giúp tăng hệ miễn nhiễm cho cơ thể, tăng độ ẩm cho da, đem đến vẻ tươi trẻ và hạn dè bỉu nếp nhăn trên da của chị em.

Xem thêm tại http://vitaminshop.info

Hình như đó, các acid béo này cũng có chức năng hiệu quả trong việc chặn đứng những mầm nấm gây hại xâm nhập qua da như vẩy nến, eczema, dị ứng ngoại phát. Là loại dầu thiên nhiên độc nhất vô nhị có chứa vitamin E loại tocotrienol, tinh dầu dừa có chức năng chống lão hóa mạnh khiến sáng da và làm giảm vết thâm nám do melanin tích trữ trên bề mặt da.

Để trị nám da bằng dầu dừa tinh khiết, bạn có thể vận dụng các cách sau:

Với tính năng cản tia UV thu nạp qua da tới 20%, dùng tinh dầu dừa để chống nắng khi đi ra ngoài hoặc khiến việc ngoài trời là bí quyết trước tiên trị nám da bằng dầu dừa. Bạn nên trâm tinh dầu dừa hoặc kem chống nắng trước khi ra nắng từ 15 – 30 phút, sau đó cứ 2 – 3 giờ bạn trâm lại một lần giả dụ bạn vẫn còn đang ở ngoài trời.

Ngoài bí quyết trên, trị nám da bằng dầu dừa còn thực hiện bằng cách thức đóng chai mặt nạ trị tàn hương với dầu dừa theo công thức sau. Với tỷ trọng 1:3 giữa tuyến đường nâu và dầu dừa thành hỗn phù hợp lỏng rồi thoa lên da hàng ngày. Đơn giản hơn, bạn có thể bôi trực tiếp dầu dừa lên mặt rồi massage vòng tròn 20 phút rồi lấy một chút dầu dừa trộn với sữa rửa mặt để làm tinh khiết.