Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nấu nướng với dầu dừa Natural Shop

Nấu nướng với dầu dừa Natural Shop
Hiện nay nhiều người dùng đang chuyển sang dùng dầu dừa, chúng ta  hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao dầu dừa ép lạnh lại nhiều ứng dụng với tất cả các món ăn – cho dù là nguyên liệu dùng để nướng, rang để chiên. tinh dầu dừa nguyên chất được ép từ trái của cây dừa, cũng có thể dùng để thay thế bơ trong thức ăn. Dưới đây là những gì bạn nên biết về việc mua, giữ và nấu nướng bằng dầu dừa tinh khiết:

Mua dầu dừa:
Bạn nên mua tinh dầu dừa nguyên chất tại những thương hiệu sản xuất dầu dừa nguyên chất. dầu dừa ép lạnh có cái mùi vịcủa dừa và hương vị dừa rất rõ. Nếu bạn không quá quan tâm tới hương vị hoặc mùi dừa, thì bạn nên mua loại tinh dầu dừa. dầu dừa nguyên chất một điểm trong quá trình sản xuất đó là được duy trì yếu tố nhiệt độ nên hoàn toàn không làm biến đổi các dưỡng chất có trong dừa và nó cũng sẽ có mùi dừa hoặc hương thơm rất nhẹ.

Giữ tinh dầu dừa nguyên chất:
Cũng giống như với những loại dầu khác, dầu dừa nên được giữ ở những nơi mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
dầu dừa có điểm nóng chảy ở hai tư độ C. Bởi vậy, nếu các bạn sống ở vùng có thời tiết ấm áp, thường dầu dừa tinh khiết các bạn để trong phòng sẽ là dạng lỏng.
Lúc bạn muốn đong đo lượng dầu dừa Natural Shop ở thể rắn đang được ướp lạnh, bạn dùng muỗng xúc 1 lượng nhỏ cho vào cốc đo lường, nhấn chặt xuống, và sau đó cạo dọc theo phía trên (giống như bạn làm với bột) để lấy được lượng dầu chính xác bạn cần.

Làm sao để nấu ăn với dầu dừa tinh khiết:
Cho một thìa cafe  dầu dừa Natural Shop vào rau cải, rồi sau đó xào cho đến khi rau chín vàng nhẹ và có mùi thơm.
Làm sao để nướng bằng dầu dừa:

dầu dừa Natural Shop được dùng với nhiều món nướng thay cho bơ. Các bạn có thể làm theo các chỉ dẫn nướng thức ăn theo nhiệt độ cho bơ và dầu ở dạng, hoặc dầu đông đặc ướp lạnh đều được. dầu dừa Natural Shop thường được nhiều chị em nội trợ rất thích lúc làm Bánh bích quy hoặc tuyệt vời hơn lúc sử dụng làm món bánh dừa giòn. Để có hiệu tốt nhất, các bạn hãy cùng tìm phương thức nấu nướng nào có sử dụng dầu dừa ép lạnh làm nguyên liệu.

Làm thế nào để chiên với dầu dừa:
dầu dừa Natural Shop là một trong những sự lựa chọn rất tuyệt để mà chiên đồ ăn. Đầu tiên các bạn vẫn cứ làm cho dầu nóng trong chảo giống như các loại dầu ăn khác. Rồi sau đó, cho gà rán.