Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tinh dầu dừa bị rắn có dùng được không

Tinh dầu dừa bị rắn có dùng được không
dầu dừa ép lạnh từ lâu đã được biết đến như một loại thần dược chăm sóc da đặc biệt trong mùa đông, khi thời tiết lạnh, không khí khô hanh. Thế nhưng, để sắm được dầu dừa Natural Shop thì ít ai biết, bởi dầu dừa ép lạnh khi bị pha cùng những chất tạp thì thường tạo ra các công dụng phụ không mong muốn.
Rất nhiều trường hợp bị dị ứng, viêm da khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp, một phần nguyên nhân là do các sản phẩm dầu dừa tinh khiết này không đảm bảo, thường bị pha các loại phụ gia trong lúc chế biến.
Các nhà nghiên cứu cho biết, để thu được khoảng 1 lít tinh dầu dừa nguyên chất cần khoảng độ mười ba đến mười lăm quả dừa còn tươi. Cứ hai - ba quả dừa còn tươi mới cho khoảng cỡ 1 kg cơm dừa, và 1 cân cơm dừa chỉ cho ra từ một trăm - 150 ml dầu dừa tinh khiết.
Tuy nhiên, để mà chiết xuất dầu dừa Natural Shop, những nhà máy làm việc theo Các phương pháp cũ sẽ thu mua dừa, phơi khô rồi cho vào máy móc nấu hoặc ép. Sản phẩm thu được lên đến mấy chục tấn mỗi tháng. Tiếp đó, thành phẩm dầu thô đó sẽ đưa vào trong hệ thống để lọc lại, kết hợp cùng phụ gia để thành phẩm tinh dầu cuối cùng đẹp mắt và có mùi hương dễ chịu. Nhưng loại dầu này chỉ nên dùng trên cơ thể, tuyệt đối không sử dụng với các phần da dễ bị tổn thương như là vùng da mặt… mà tuyệt đối là không nên dùng ăn uống.
Bây giờ, Natural Shop là đơn vị cung cấp sản phẩm dầu dừa tinh khiết, được lọc theo phương pháp cao cấp nhất hiện nay là cách ly tâm.
Cơm dừa khi đã được làm sạch sẽ được đưa vào thiết bị ly tâm, quy trình khép kín toàn bộ, nhiệt độ luôn được giữ ở dưới 30 độ xê.
Cách thức có những ưu điểm hơn hẳn đó là, tất cả đều được khép kín toàn bộ kể từ lúc nguyên liệu được cho vào thiết bị cho đến khi thành phẩm dầu dừa tinh khiết được tách ra ngoài, trong suốt quá trình chiết xuất, yếu tố nhiệt độ luôn được duy trì ở mức thấp nên những thành phần ở trong dầu dừa Natural Shop không bị tác động nên giữ được những dưỡng chất quý giá nhất trong dầu dừa ép lạnh. Hơn nữa, trong quá trình chiết xuất theo cách thức ly tâm những chất tạp vẫn còn lẫn trong nguyên liệu cũng như lượng đường được tách bỏ hoàn toàn, nên thành phẩm dầu dừa thu được có mức độ tinh khiết cao nên rất an toàn cho sức khỏe, kể cả khi sử dụng ăn uống trực tiếp.

Sản phẩm tinh dầu dừa nguyên chất có đặc tính gần như các loại mỡ động vật đó là dễ bị đông đặc ở nhiệt độ không cao, cho nên các bạn có thể kiểm tra với cách cho vào tủ lạnh. Ở mức nhiệt độ chưa tới 25 độ dầu dừa Natural Shop bắt đầu chuyển sang thể rắn. Nếu như chỉ chuyển sang thể rắn một phần dù đã để trong tủ lạnh khá lâu thì tinh dầu dừa có thể đã pha cácphụ gia. Cụ thể, ở nhiệt độ hơn 25 độ C dầu dừa nguyên chất tồn tại ở trạng thái lỏng, và trong và không màu, sánh hơn nước. Khi nhiệt độ môi trường xuống dưới 25 độ C trong dầu dừa nguyên chất bắt đầu xuất hiện gợn cặn màu trắng đục nổi lên trên, nhưng vấn đề đó chắc chắn không ảnh hưởng tới những giá trị sử dụng của dầu dừa tinh khiết. Khi mà nhiệt độ chỉ ở quãng độ từ 20 tới hai lăm độ C thì dầu dừa tinh khiết sẽ rắn lại nhưng vẫn ở mức mềm, ở dạng này dễ dùng vì chúng ta có thể lấy thìa múc tinh dầu dừa nguyên chất tương tự như với bơ. Khi  mức độ dưới 20 độ C thì tinh dầu dừa nguyên chất trở lên hóa rắn toàn bộ và đổi sang trạng thái rắn, điều này đôi khi làm cho người dùng khá khó khi sử dụng, các bạn có thể cung cấp nhiệt để dầu dừa tinh khiết chuyển sang trạng thái lỏng để dễ dùng.
Vấn đề dầu dừa bị đông là một trong những tính chất bình thường của sản phẩm, bởi thế , nên lúc dầu dừa bị hóa rắn bạn không nên quá lo lắng, mà ngược lại bạn có thể sử dụng cách thức này để phân biệt dầu dừa ép lạnh với các loại dầu dừa khác nhé
Bài viết dầu dừa Natural Shop bị đông có dùng được không được biên soạn và chia sẻ bởi ………. Mọi sự chia sẻ khác vui lòng ghi rõ nguồn.