Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Địa chỉ điều trị trĩ uy tín tại Tân Uyên

Bệnh trĩ dẫn tới rất nhiều đau đớn, hậu quả tới thể chất, sinh hoạt hằng ngày của người bị mắc bệnh và có thể dẫn tới một số tác động nguy hiểm. Thực ra nếu căn bệnh trị phát hiện ra sớm thì việc điều trị rất dễ dàng. nhưng muốn điều trị bệnh thành công thì người bị bệnh cần phải chữa bệnh ở cơ sở chất lượng. Vậy địa chỉ chữa trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là ở đâu?

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Ngày nay tại TPHCM đã xuất hiện nhiều hơn các cơ sở khám chữa trị trĩ để cho mọi người lựa chọn. tuy nhiên, số cơ sở uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay, số còn lại thì không mang lại hiệu quả điều trị bệnh như mong đợi. Có không ít người bị mắc bệnh từng chữa bệnh ở khá nhiều nơi tuy nhiên vẫn không hết căn bệnh.

Hôm nay, để giúp cho bệnh nhân tiết kiệm được quá trình và chi phí chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ điều trị trĩ uy tín tại TPHCM là Phong Kham Nam Khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. thời gian qua phòng khám đã tiếp nhận và chữa trị hiệu quả cho khá cao bản thân người bệnh bị trĩ, giúp họ thoát khỏi bệnh khó chịu. Sau hầu hết năm khám chữa và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ quen thuộc với mọi người dân tại TPHCM cũng như một vài tỉnh lân cận cho việc chăm sóc sức khỏe bởi các ưu điểm sau:

  • Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa hậu môn – trực tràng hàng đầu ngành, bên cạnh đấy phòng khám còn quy tụ một số chuyên gia nước ngoài để áp dụng hiểu biết điều trị hiện đại của họ vào việc chữa bệnh cho người bị mắc bệnh.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật và đổi mới để theo kịp sự diễn biến của y học tiên tiến.
  • Phương pháp khám chữa trị bệnh đa dạng, thường xuyên cập nhật và đổi mới để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bị bệnh.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi thoáng mát, phòng ốc rộng rãi đa dạng.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, tất cả đội ngũ nhân viên tại phòng khám đều đặt tình trạng sức khỏe cũng như lợi ích của người bị mắc bệnh lên hàng đầu.

Bởi thế nếu như bạn vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một địa chỉ chữa trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM thì hãy đến trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cơ sở chăm sóc sức đề kháng uy tín chất lượng cho mọi nhà.

Ngày nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong các phòng khám đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào Cách Trị Bệnh Trĩ là dùng phương án HCPT cũng như PPH.

  1. Phương án HCPT: điều trị bệnh trĩ bằng phương án nhiệt nội sinh, làm cho búi trĩ được kéo lên mà không làm tổn thương cơ vòng tại vùng hậu môn cũng như một vài ở tại vùng lân cận. Sau lúc thực hiện dẫn đến tê ở tại vùng tiểu phẩu, bác sĩ sẽ mở ở vùng hậu môn bản thân người bệnh. Tại điểm giữa vùng hậu môn và trực tràng, thầy thuốc khâu lớp niêm mạc thành một vòng. Tiếp theo, đưa kim bấm sa vòng tròn vào trong ở vùng hậu môn, thắt chặt rồi cố định vị trí cần cắt, sau đấy thì lôi lớp niêm mạc bị sa xuống.
  2. Phương pháp PPH: Cắt bỏ phần niêm sa phía trên đường lược nơi có ít cảm giác đau và song song khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại ở vùng hậu môn phía ngoài. Sau khi điều trị bệnh, ống tại vùng hậu môn được tái tạo lại như thông thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý thông thường của ống ở vùng hậu môn. Đặc biệt, không có vết cắt niêm hay vết khâu da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng.'

Một vài ưu điểm của HCPT và PPH là:

  1. Hiệu quả điều trị bệnh cao, tỉ lệ thành công lên đến hơn 96%.
  2. Phạm vi điều trị rộng, còn được áp dụng để điều trị những bệnh về vùng hậu môn trực tràng khác như: áp-xe vùng hậu môn, rò ở vùng hậu môn, nứt kẻ tại vùng hậu môn, ngứa ở vùng hậu môn.
  3. Đảm bảo an toàn tại vùng hậu môn, giảm thiểu các ảnh hưởng.
  4. Thời gian thực hiện tiểu phẫu rất ngắn, khoảng 20-30 phút tính từ khi chuẩn bị thực hiện.
  5. Khác với một vài biện pháp lây truyền thống là dùng dao để phẫu thuật vừa đau đớn vừa có thể gây ra một vài hậu quả, biện pháp HCPT cũng như PPH có thể giảm bớt được một vài điểm yếu này người bệnh có thể an tâm trị bệnh không lo đau đớn, cũng như thời kì điều trị bệnh được công nghệ kiểm soát hoàn toàn cần sẽ không xảy ra các trường hợp đáng tiếc.
  6. Tính thẩm mỹ cao, vết thương nhỏ không để lại sẹo.
  7. Thời kì phục hồi sau trị bệnh rất ngắn, người bệnh không nên nằm viện mà có thể nghỉ ngơi tại nhà, sau 2 đến 3 ngày là đi làm và sinh hoạt lại bình thường.

Với những ưu điểm trên thì HCPT và PPH được một số thầy thuốc khoa tại vùng hậu môn – trực tràng đánh giá nhiều cũng như khuyến cáo người mắc bệnh nên chữa trị bệnh trĩ bằng 2 kỹ thuật này.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/