Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Lắp bi vào cậu nhỏ nam

"Cậu nhỏ" vừa bé vừa ngắn khiến cho không ít con trai tự ti, bị coi là thiếu bản lĩnh. Để cải thiện được tình trạng này, phương pháp gắn bi vào cậu nhỏ nam để tăng kích thước dương vật là tiểu phẫu được nhiều người lựa chọn. Theo những thầy thuốc chuyên khoa, găm bi vào cậu nhỏ phụ thuộc trên nhu cầu thiết yếu của con trai cùng cơ chế cương dương của dương vật bằng việc thực hiện đặt một hoặc những viên bi lên dây thần kinh dương vật. Trên thực tế, căn cứ vào độ dài dương vật cũng như nhu cầu cụ thể của cánh mày râu để tiến hành gắn bi vào cậu bé với một số chất lượng và số lượng khác nhau. Sau tiểu phẫu này, mỗi khi dương vật có sự kích thích, các viên bi này tham gia vào quá trình kích thích sẽ khiến cho kích cỡ tăng lên đáng kể.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Găm Bi Vào Chim ?

Kích cỡ dương vật được cải thiện giúp con trai trở nên tự tin và tăng khoái cảm dục tình

Đeo bi vào dương vật là một trong một số biện pháp giúp con trai kéo dài dương vật thành công và an toàn. Tiểu phẫu độn bi vào dương vật này sẽ cải thiện khoái cảm của dương vật đàn ông.

– Lợi ích của tiểu phẫu cấy bi vào cậu bé nam:

+ Giúp người con trai tăng cường độ to nhỏ cậu bé để tăng khoái cảm lúc quan hệ tình dục.

+ Giúp người đàn ông cải thiện khả năng sinh lý và thẩm mỹ, mang đến sự tự tin trước bạn đời.

+ Sau khi cấy bi, con trai không nên bắt buộc gắng sức nhưng vẫn có thể "chiều" được bạn tình.

Gắn Bi Tăng Kích Thước


Quy trinh cấy bi tại Đa Khoa Âu Á

– Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong một vài dịch vụ y tế uy tín, chuyên nghiệp, chuyên hỗ trợ chữa trị bệnh một vài bệnh nam khoa, trong đấy có độn bi vào cơ quan sinh dục nam bằng một vài phác đồ tiên tiến, hiện đại.

– Thời kì cấy bi vào cậu nhỏ nam tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia nam khoa ưu tú, được tu nghiệp tại những quốc gia diễn biến nên luôn đảm bảo tính hiệu quả, rất nhanh, đạt tính thẩm mỹ cao, giúp con trai luôn tự tin trước người vợ.

Cấy bi vào cậu bé nam tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khá nhanh, đẹp tự nhiên và tăng khoái cảm

Bên dưới là quy trình đeo bi vào của quý an toàn, chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

+ Bước 1: Thăm khám sức đề kháng để chắc chắn rằng người đàn ông không mắc một vài căn bệnh viêm nhiễm hoặc tổn thương tại dương vật.

+ Bước 2: Tiếp theo, một số b.sĩ nam khoa ưu tú sẽ tiến hành sử dụng các dụng cụ y tế đã được vô trùng sạch sẽ để thực hiện gắn bi vào dương vật, ngay cạnh dây thần kinh cương dương.

+ Bước 3: Sau khi đặt đủ lượng bi cấp thiết vào dương vật, thầy thuốc chuyên khoa sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để khâu vết thương cẩn thận và sát trùng vết thương để tránh viêm nhiễm.

Thực hiện lắp bi vào cơ quan sinh dục nam tại phòng khám chúng tôi diễn ra hơi rất nhanh, trong vòng 25 – 30 phút bạn đã có thể ra về với tinh thần thoải mái, tự tin với một dương vật đẹp như ý muốn và có thể quan hệ bình thường sau 2 – 3 tuần nghỉ ngơi.

Bên cạnh thầy thuốc giỏi, chuyên nghiệp, p.khám ÂU Á không ngừng cập nhật một số trang thiết bị y tế tiến nhất trên thế giới để giúp đỡ tốt cho khá trình đặt đeo bi vào dương vật được thành công, không đau, không để lại sẹo, không gây ra hậu quả, đẹp tự nhiên, hài hòa cũng như thẩm mỹ nhất.

Chi phí đeo bi vào bộ phận sinh dục đấng mài râu được chúng tôi đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra. Tất cả một vài kiến thức bệnh án được nhập liệu cẩn thận và bảo mật không thể nào.

Sau đây là một vài cảm nhận của bản thân người bệnh lúc thực hiện đeo bi vào bộ phận sinh dục nam với bác sĩ ưu tú tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

Anh Hữu Phúc (29 tuổi, Bến Tre): Tôi lập gia đình được 6 tháng, mỗi lần gần gũi với bạn gái lại luôn cảm thấy e ngại, xấu hổ, không đạt được khoái cảm dục tình vì "súng đạn" vừa bé vừa quá ngắn. Trong một lần đi nhậu với thằng bạn thân, tôi đã tâm sự với nó. Vì nó rất am hiểu về hiểu biết y khoa cần có Khuyên tôi đi gắn bi vào cơ quan sinh dục.

Lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm địa chỉ thực hiện tiểu phẫu này, 1 tuần sau, thời gian cương dương của "cậu nhỏ" kéo dài hơn, người vợ chồng tôi đều đạt được khoái cảm dục tình như ý muốn. Cảm ơn chuyên gia phòng khám nhiều.

Anh Tr.Ng.Quang (33 tuổi, Bình Dương): Vì mặc cảm với "cậu nhỏ" có kích thước rất khiêm tốn, cứ nghĩ đến chuyện lập gia đình tôi lại lo sợ, mặc cho bạn tình đã đề cấp đến chuyện này mấy lần.

Được biết đến tiểu phẫu lắp bi vào cậu bé qua hiểu biết báo chí, tôi tìm đến Phòng Khám ÂU Á. Được những b.sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình, tôi yên tâm thực hiện tiểu phẩu. Đến nay, độ to nhỏ dương vật của tôi đã tăng lên khá nhiều, nhất là lúc có kích thích tình dục. Nhờ vậy tôi đã sẵn sàng cho chuyện vợ con sắp tới.

Với một vài yếu tố chất lượng được đảm bảo, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã làm hài lòng và mang đến hạnh phúc, phong độ cho hầu hết người đàn ông.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
(08) 38 777 515 - Hotline: (08) 38 777 515
Email: contact@phongkhamdakhoaaua.vn
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/