Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Sau thời gian đình chỉ thai nghén nên cung cấp những chất bổ nào?

Những bệnh nhân sau thời điểm tiến hành phẫu thuật phá thai không được hiểu được ảnh hưởng của việc cung cấp một số chất dinh dưỡng cùng thời gian nghỉ ngơi hợp lí gây ra cơ thể bị suy yếu nghiêm trọng. Xem thêm: http://phathaiantoan.vn Sức khỏe của chị em phụ nữ sau khi nạo phá thai khá yếu, hãy có chế độ ăn uống hợp lí để cơ thể phục hồi và các chuyên gia tới từ trung tâm y khoa Thủ Dầu 1 tìm hiểu sau lúc nạo thai phải bổ sung những chất bổ nào nhé.

Chế độ dinh dưỡng sau khi phá thai:
Thức ăn chứa protein: tình hình thiếu máu sau khi đình chỉ thai là điều khó tránh khỏi. Thế nên việc bổ sung protein để đẩy nhanh quy trình tạo máu, bù lượng máu đã mất. Thức ăn giàu chất đạm gồm có thịt bò, sản phẩm từ đậu và những loại sữa hoặc những món ăn từ cá hoặc trứng để bữa ăn đừng chán.

Thức ăn nhiều những vitamin: sức đề kháng sau thời điểm bỏ thai hay bị suy giảm đáng kể là thời cơ để một số căn bệnh khác tấn công. Một số vitamin C, B1, E nằm trong rau củ quả sẽ hỗ trợ cơ thể tăng cường đề kháng nhằm chống lại những bệnh nguy hiểm. Tất cả những loại thức ăn này đều khá dễ hấp thụ cùng với dễ làm phải bữa ăn sẽ cải thiện mà vẫn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Uống đủ nước: là yếu tố quan trọng để cơ thể luôn trạng thái cân bằng, việc nạo phá thai khiến cơ thể tiết ra phần lớn mồ hôi, mất sức nên bổ sung nước nhằm thanh trừ cơ thể loại bỏ một số chất có hại ra bên ngoài. Cần uống khoảng 2 -3 lít nước tinh khiết hoặc một số loại nước ép từ hoa quả như là cam, dâu tây, cà rốt. Uống nước ép nguyên chất đừng thêm đường tinh luyện giúp mang lại hiệu quả an toàn nhất.

Đồ ăn chứa axit folic: Axit folic một số dưỡng chất quan trọng với chị em dính bầu mà axit folic quan trọng với bệnh nhân nạo phá thai nhằm ngăn cản các biến chứng viêm nhiễm phụ khoa có thể xảy đến. Dưỡng chất còn giúp cho tăng cường sản xuất các tế bào mới, tạo hồng cầu để vết thương mau lành lại. Các loại rau như là súp lơ, lòng đỏ trứng hay ngũ cốc…là đồ ăn giàu axit folic.
Tăng cường đồ ăn chứa canxi: không chỉ làm cho hệ xương luôn luôn chắc khỏe mà còn cải thiện tình trạng suy nhược, nhức đầu hoặc là khó ngủ sau khi nạo phá thai. Đừng quên thêm những loại món ăn giàu can xi như là hạnh nhân, nấm, kiwi…

Bổ sung sắt: công dụng của sắt để tạo lượng máu quan trọng giúp cơ thể sau quá trình chấm dứt chu kỳ thai nghén, rút ngắn quá trình bình phục với bộ phận sinh sản. Nếu như đã chán uống thuốc viên phải thêm vào một số loại rau củ chứa sắt như là dền, ngót, cà chua đan xen ở bữa ăn hàng ngày.

Hạn chế các món ăn mang tính chất cay nóng, nhiều chất béo không tốt cho hệ tim mạch sẽ tác động cơ quan sinh dục gây ra chảy máu và nhiều khí hư. Các món ăn có tính hàn như cua, ốc, tôm cùng thực phẩm đông lạnh…khiến tổn thương lâu lành với để lại sẹo mất thẩm mĩ.

Ở trên, chúng tôi đã cho biết chế độ ăn uống phù hợp cho chị em gái sau lúc chấm dứt chu kỳ thai nghén nên áp dụng để cơ địa hồi phục nhanh chóng với cơ thể hoạt động bình thường trở lại.

Chị em gái có nhu cầu hiểu rõ về một số biện pháp bỏ thai tốt cùng với chế độ ăn uống cần thiết sau thời gian đình chỉ thai kỳ phải gọi vô hotline 0650 368 9588 hay là tới trực tiếp phòng khám phá thai an toàn bình dương Thủ Dầu Một theo địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu 1 web: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn được những y bác sĩ nhiệt tình hướng dẫn.