Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

9 bài thuốc công dụng thần kỳ từ rau diếp cá cực hay

Rau diếp cá là 1 cây trồng ko kể việc cần ăn để sống, có đa số tác dụng kháng khuẩn như vậy, diệt ký sinh trùng, đặc biệt là chống lại ung thư và nó được coi là "kỳ thuốc" cho bệnh nhân trĩ và những bệnh khác không làm việc.Kể từ rau diếp cá cổ xưa đã được sử dụng rộng rãi như 1 mẫu rau gia vị giúp kích thích tiêu hóa, làm cho tăng hương vị thực phẩm, tạo cảm giác ngon miệng ...
Theo Đông y, rau diếp cay, khá lạnh, mang nhiệt giải độc ảnh hưởng, mục tiêu khí thũng thủy sản ... do đó, trong những tài liệu y học cổ truyền cũng đã cứu được hầu hết tác phẩm quý giá từ rau diếp rau cá. Bạn mang biết chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?



1. Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp ăn rau diếp hàng ngày
Mỗi ngày cần ăn rau diếp cá sống, cùng sở hữu lá rau diếp mang thể tiêu dùng nước đun sôi để hơi nước cá, ngâm, rửa trong lúc vẫn còn ấm. những dư lượng còn lại trên ass hậu môn.
2. Chữa táo bón bằng nước hãm uống rau diếp khô
10g khô sao cá rau diếp, hãm với nước sôi khoảng 10 phút, uống thay trà hàng ngày. Uống trong 10 ngày.
3. Điều trị sốt ở trẻ em sở hữu rau diếp giã nát
30g tới rau diếp tươi, rửa sạch, pound, thêm nửa bát nước lạnh đun sôi, để nguội và uống làm 1 lần; đồng thời, nhận được lên đến sân đền.
4. Chữa bất thường kinh nguyệt với rau diếp và cây ngải
Cây rau diếp cá 40g, 30g ngải cứu (cả dùng tươi). Rửa sạch rau diếp cá và cây ngải tây, nghiền nát luộc lọc nước, lấy 1 bát thuốc nước, uống 2 lần một ngày, uống thêm 5 ngày, 10 ngày trước khi uống kinh nguyệt.
5. Chữa viêm âm đạo sở hữu rau diếp cá + tỏi + châu chấu
Cây rau diếp cá 20g, bồ kết 10g, tỏi 1 củ (chỉ). Đối mang đa số vào nồi cùng có 5 bát nước đun sôi kỹ. bệnh nhân hơi nước nóng trong đau đớn, sau đó sử dụng nước lạnh để ngâm, rửa chỗ đau. Ngày 1 lần trong 7 ngày lúc bệnh sở hữu thể sẽ thuyên giảm. Chỗ nào chi phí mổ trĩ nội?
6. Điều trị sỏi thận có rau diếp + đẹp rau trệt + cam thảo
Cá rau diếp 20g, 15g rau, đất cam thảo 10g. Sắc uống ngày một thang, dùng trong một tháng. Hoặc 100g diếp cá, sao vàng, hãm có 1 lít nước sôi trong 20 phút, thay nước hàng ngày để uống, uống trong hai tháng.
7. Chữa ho bằng rau diếp và lúa nước
1 nắm rau diếp đã được rửa sạch cá băm nhỏ ra. Tiếp theo là tiêu dùng những tính năng nước gạo luộc cùng rau diếp. Sau đó uống nước ép cháu. Chỉ phải làm như vậy sau bữa ăn, là 2-3 lần. Hỗn hợp này cũng là nước siêu mát mẻ trên cơ thể của bạn, do vậy bạn nên uống 5 hoặc đa dạng lần để hoàn toàn bình phục.
8. Chống lão hóa với rau diếp và mật ong
Uống 1 muỗng canh mật ong nguyên chất trộn với nước ép rau diếp cá một muỗng canh.
Mật ong giúp giữ ẩm da, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết sưng, da sáng và mịn màng. khi được sử dụng mang rau diếp cá, bạn sẽ cảm thấy căng tươi và mịn màng. Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn cần sử dụng trước khi đi ngủ, vì sau đấy da được nghỉ ngơi và sở hữu thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhất.
9. Ngăn ngừa mụn trứng cá với rau diếp và muối
Để xử lý tình trạng da dầu của mình bạn với thể giã rau diếp cá và trộn với một chút muối và sau ấy áp dụng cho các hạt mặt. Muối khiến cho da săn chắc hơn, điều tiết bã nhờn, đặc trưng là T (trán, mũi, cằm).
Ko kể ra, nó cũng sở hữu tính chất sát trùng, giúp giải độc cho da, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả quá.