Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Sim Viettel - Đặc điểm nổi bật của sim đẹp Viettel số đẹp

Sim Viettel, sim đẹp Viettel là những từ mà không mấy xa lạ gì với đa số người sử dụng sim số thời gian qua. Viettel là một trong số những nhà mạng lớn, uy tín ở Việt Nam với hệ thống sim số đồ sộ, chất lượng dịch vụ tốt và những gói cước cạnh tranh mang đến những lợi ích cho quí khách hàng. Phần đông khi có hi vọng tìm kiếm cho mình sim số đẹp thì khách hàng luôn nhắm đến việc chọn lựa sim cam kết Viettel trước nhất. Lý do tại sao vậy? Hãy cùng nghiên cứu nguyên do tìm tìm cho mình sim Viettel của khách hàng ngay dưới đây nhé!

Lý do vì sao bạn nên tìm cho mình sim Viettel: Không phải lý do ngẫu nhiên mà khách hàng lại lựa các dòng sim số đẹp của Viettel, có rất nhiều nguyên do mà Sim Vip Hà Nội sẽ cho các bạn thấy : 1. Đa dạng về chủng loại:
Cũng tương tự các nhà mạng khác, trong đại lý sim số của Viettel quí khách có thể dễ dàng, thoải mái lựa các dòng sim phong thủy cơ bản như sim tam hoa Viettel, sim Viettel tứ quý, sim Viettel thần tài ... Điểm nội bật là không chỉ sở hữu cho bản thân những đuôi số sim phong thủy cực đẹp mà nhà mạng Viettel còn có sự chọn lựa kỹ càng và phân phối cho khách hàng những đầu sim số cực đẹp đặc điểm riêng tương tự như: đầu sim số 096, 097, 098, 0162 ... và đặc biệt là gần đây đầu sim số 086 đang được Quí khách hàng đặc biệt để ý.
2. Chất lượng dịch vụ, gói cước:
Là một nhà mạng viễn thông lớn và được tin cậy lâu năm trong ngành viễn thông, Viettel với cơ sở hạ tầng tiên tiến, phạm vi phủ sóng rộng luôn bảo đảm khách hàng sử dụng sim cam kết Viettel luôn hoàn toàn có thể nghe, gọi, liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
Những gói cước dịch vụ, khuyến mại Viettel phân phối cũng được đánh giá là cực kỳ thích hợp và mang đến những lợi ích cho người sử dụng tương tự khuyến mại hàng tháng, khuyến mại sự kiện hay các gói dịch vụ xem truyền hình MobiTV, MCA thông báo cuộc gọi nhỡ, MI dịch vụ mobile Internet, 3G, 4G .... Cùng với đó là chính sách CSKH cực kỳ thân thiện, tư vấn nhanh chóng 24/7 là thế mạnh của Viettel.
Trên đây là 2 nguyên do chủ yếu mà khách hàng yêu thích dùng sim Viettel đẹp.
Sim VIP Hà Nội là đơn vị đại lý cấp 1 phân phối các dòng sim số đẹp với đại lý sim lớn và có uy tín lâu năm luôn là điểm đến tin tưởng của Quí khách khắp nơi trên toàn quốc. Nếu như Các bạn có nhu cầu tìm mua cho mình các dòng sim Viettel, sim 10 số, sim 11 số hãy đến với Sim VIP Hà Nội.
Chúng tôi Bảo đảm 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Hotline Sim VIP Hà Nội: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Website: Simviphanoi.com