Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0938041997-2,000,000

Sim số 0938041997 là một loại Sim Năm Sinh được cung cấp bởi mạng Mobifone, là mạng đang được nhiều người chọn lựa dùng những năm trở lại đây bởi độ phổ biến của mạng và những dịch vụ rất tốt phục vụ nhu cầu dùng Sim thường xuyên của quí khách. Sim số 0938041997 còn có nhiều hàm ý phong thủy rất đẹp tạo cho người dùng những cảm giác thoải mái, tự tin ở trong công việc. đuôi 1997 đem lại hàm ý may mắn về tài lộc, con đường công danh sự nghiệp trở nên thuận buồm xuôi gió, đời sống êm ấm, nhẹ nhàng.

Với 0938041997,đuôi số 1997 mang ý nghĩa như thế nào:

Sim năm sinh 1997 là 1 loại sim số năm sinh hay sim số phong thủy số đẹp có bộ đuôi số là 1997 hoặc bộ số đuôi là ngày tháng năm sinh dành cho những ai sinh năm 1997.
Phân tích hàm ý các con số nằm trong bộ số đuôi 1997 thuộc dòng Sim số đẹp năm sinh Đinh Sửu 1997 theo thuyết âm dương như sau:
Ý nghĩa sim năm sinh 1997 trong phong thủy!!!
- Theo quan niệm dân gian, chữ số 1 là số căn bản biểu thị tất cả mọi sự biến đổi, là số khởi nguyên của thế giới, mang đến mọi điều mới mẻ, tốt đẹp, đem lại 1 sinh mạng mới, 1 cuộc sống hoàn toàn mới cho con người. Ngoài ra theo thuyết phong thủy, chữ số 1 có ý nghĩa là "nhất", là chữ số "sinh". Con số 1 đại diện cho những con người có quyền uy, nhiều tham vọng, có bộ não lãnh đạo.
- Con số 9 là số cao nhất trong dãy số tự nhiên, biểu trưng cho sức mạnh và uy quyền. Đó là chữ số đẹp chất chứa hàm ý "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Con số 9 là chữ số sung sướng, yên bình, suôn sẻ. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn".
- Số 7 biểu tượng cho 7 yếu tố tạo nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Số 7 còn là biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... bộc lộ hàm ý mang tới sức sống cho thế gian, mang đến ánh sáng, niềm tin cũng như sự giàu có.
Sim năm sinh Đinh Sửu 1997 mang đến may mắn, biểu tượng cho sự trù phú , giàu có và sức khỏe cho bạn. Kết hợp lại, bộ số đuôi sim số đẹp năm sinh 1997 được hiểu với là "Sinh Phú Quý, Đại Phất Lên" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Phất Lên". Nó đem lại phú quý, tài lộc dài lâu, cho chủ nhân - người sinh năm Đinh Sửu - 1997.
Sim số đẹp năm sinh 1997 chắc chắn là sự lựa chọn chất lượng nhất để bạn củng cố cá tính cá nhân và mang lại tài lộc và công danh của chủ sở hữu sim đó. Tìm cho mình ngay sim năm sinh số đẹp 1997 giá rẻ nhất thị trường của tất cả những nhà mạng lớn: Viettel, Vina, Vietnamobile, Gmobile, Sfone, Mobifonesim số máy bàn; sim 10 số và sim 11 số tại đại lý sim đuôi năm sinh seawaysearch.com để thay đổi vận mệnh tốt nhất.

Số đầu 0938 của 0938041997 mang ý nghĩa như thế nào:

>> Bảng sim đầu số 0938 cực HOT

Nếu cân nhắc các đầu số điện thoại tuyệt đẹp để chọn cho mình một chiếc sim ưng ý, vững chắc quí vị không thể cho qua đầu số 0938. Đây là một sim Mobifone, và được mê say do chứa những ngụ ý phong thủy tốt tốt. Ứng dụng đầu số 0938 Mobi không chỉ mang lại may mắn về phong thủy, còn là phương pháp biểu lộ đẳng cấp cũng như hưởng thụ các dịch vụ tuyệt vời mà mạng Mobi mang đến cho người sử dụng.
Ngoài cặp số 09 xuất hiện ngay trước hết - cặp số biểu lộ sự về đích phát đạt, biểu lộ sự bao quát của hành trình tìm kiếm đích đến, thì đầu số điện thoại tuyệt đẹp này còn có sự góp mặt của số 3số 8 - hai số có ngụ ý phong thủy mạnh mẽ.
Con số 3, khước từ xưa đến nay, được coi là số có năng lực bao trùm vạn vật. Thời gian và không gian, tất cả không tránh ra khỏi số 3 thần thánh. Còn số 8,, đó đã là một số vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta với ngụ ý tích cực và tươi sáng. 8 đọc là bát, gần như "phát", khiến người ta liên tưởng đến sự phát đạt, phát triển không ngừng và gợi ý niệm về một tương lai tốt đẹp.
2 số 3 và 8 có trong sim đầu số 0938 còn được gọi là "tài" - "phát" hoặc "ông địa". Đây là số chứa ngụ ý phong thủy tốt tuyệt đẹp cho người sử dụng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn.
Sự kết hợp của hai số này, cùng với sự kết nối với đầu 09, đã xây dựng nên một ngụ ý sâu sắc và đầy hàm ý về một tương lai đầy tài lộc và phát đạt sáng lạn phía trước. Đó cũng là duyên cớ Các bạn thường chọn sim số đầu 0938 mobi ngay ngày nay.



Đến với Kho sim 10 số quí khách rất có thể an tâm về uy tín và hiệu quả dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp đến cho quí khách. Để rõ hơn thông tin chi tiết, quí khách rất có thể truy cập Kho sim 10 số.