Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Sim 0935503789-2,200,000

Sim số đẹp Tiến Lên, có số đầu 0935 Là loại Sim được cung cấp bởi mạng Mobifone, và hiện là số điện thoại hot trên xã hội Sim số đẹp. 0935503789 là dãy số đem tới tâm ý phong thủy rất đẹp không chỉ trong cuộc sống mà còn đối với công việc của người đang sở hữu cho mình những số đó.

Đầu số 0935 của 0935503789 có nghĩa là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0935 cực VIP

Quí khách đã bao giờ ứng dụng mạng của Mobifone? Nếu chưa, thì quí khách vì vậy suy luận việc này. Và càng vì vậy suy luận việc sử dụng đầu sim số Mobifone 0935.
Trước tiên, cần củng cố, Mobifone là một trong ba mạng lớn nhất hiện nay, bởi đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là tất cả thứ quí khách có thể nhận từ mạng này. Thêm nữa, sim đầu số 0935 mà chúng tôi gợi ý là một Sim Mobifone chất chứa các hàm nghĩa đặc biệt.
Ẩn ý của đầu sim số thường được cấu thành bởi vì hàm nghĩa của từng con số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu sim số 0935. Ngoài cặp con số 09 nhất giống như bao đầu sim số thuê bao khác (Cặp con số này chất chứa hàm nghĩa về hành trình, về sự động viên, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu số 0935 còn xuất hiện cặp số 35.
Trong thuật phong thủy, con số 3 sở hữu nghĩa là "tài", có đặc trưng là hình ảnh kiềng 3 chân cực kỳ vững chắc, không gì lay chuyển được. Số đông tin rằng đây chính là con số đại diện cho tài lộc, thành công và thuận lợi. Những ai sở hữu con số này được đánh giá là những người có năng lực lớn và đặc biệt là khát vọng về sự nghiệp. Khi có hai con số đừng cạnh nhau, tài lộc tăng lên, và uy quyền ngày càng lớn. Theo thuật phong thủy, con số 5 mang hàm ý là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Số 5 mang hàm ý huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Ngoài ra, con số 5 là biểu tượng cho ngũ hành cho thấy mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó cho thấy sự an bình, niềm vui sướng, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người có thế lực.
Một đầu sim số đem tới cho quí khách uy quyền và sự cổ vũ, khả năng bao quát giống như vậy sẽ mang lại cho quí khách các tài lộc, thuận lợi và phát đạt. Nắm trong tay sim đầu số 0935 của Mobifone còn có nghĩa quí khách đã và đang được hưởng thụ những dịch vụ tiện thể ích và hiệu quả mạng tuyệt vời của mạng này phân phối cho người ứng dụng.



Với 0935503789,của đuôi số 3789 có nghĩa là gì:

Sim số đẹp 0935503789 có đuôi 3789, Sim đuôi số tiến 3789 thuộc dòng sim số đẹp tiến lên có đuôi 3789 được số đông người sử dụng ưa chuộng tại vì hàm nghĩa và sự đặc biệt của nó ở tại các mặt trong cuộc sống.
Các năm trở lại đây, hầu hết đã và đang dần quan tâm nhiều hơn đến việc chọn lựa cho mình các số điện thoại đẹp phù hợp với số mạng cũng như mang đến những sự suôn sẻ, tốt lành cho cuộc sống. Để đánh giá một số điện thoại đẹp hay là không? một phần đang chú ý là hàm nghĩa của đuôi số đẹp. Bởi vì đuôi sim điện thoại – các số cuối cùng của số điện thoại, đồng nghĩa như các câu chốt, các phương pháp kết thúc vậy nên cần phải ấn tượng và chứa các hàm nghĩa. Tùy thuộc nhu cầu và sở thích của người sử dụng mà các năm gần đây có những dòng sim số không giống nhau mà một ở trong số các dòng sim số nổi bật đó là sim đuôi tiến lên có đuôi 3789.
Theo quan niệm của ông cha ta thời xa xưa, mỗi số đều chứa 1 hàm nghĩa riêng. Đối với sim số đẹp 3789, tất cả những số hình thành nên đuôi số này đều có hàm nghĩa đặc biệt.

+ Con số 3 thường được nói đến như đại diện của sự bao quát, bao hàm, tiền tài cũng như sự vững bền. Tam thời, tam giới, v.v… đều gắn với số 3 đầy quyền lực.
+ Con số 7 là số của sự thần bí. Chúng ta gặp sự hiện diện của số này trong các câu chuyện cố tích, hay các câu chuyện về phép màu. Con số 7 còn là con số của các vị thần, Số 7 thể hiện sức khỏe, quyền lực và đem tới sự sống cho vạn vật, đem tới ánh sáng và hy vọng cho loài ngườicon người.
+ Con số 8 là một số đẹp và được ưa chuộng nhất trong tất cả những số. Số 8 được coi là đại diện của sự giàu sang, của sự phát triển trong làm ăn. Với số 8, con người ta mong rằng mình sẽ sớm "phát" lên thật cao trong tương lai.
+ Số 9 là một con số đẹp, mang lại sự vui sướng, an hòa và may mắn với phúc lộc, thành công trường tồn, sự sống lâu và vẻ đẹp vĩnh hằng.
Đó là hàm nghĩa riêng lẻ từng con số, sâu sắc hơn nữa là hàm nghĩa của những cặp số trong sim đuôi tiến lên 3789 trong phong thủy.
+ 3789 – tam thất – bát cửu: Ba tòa nhà – mãi phát đạt. Đây là hàm nghĩa gộp được hình thành nên bởi những số này khi xếp gần nhau, Đây hẳn là điều những bạn đều mong muốn có được trong cuộc sống của mình.

+ Bên cạnh đó cặp 37 còn được số đông coi là con số của "ông trời" đại diện của đỉnh cao, điểm tối thượng. Cặp 89 = "con trâu" lại là đặc trưng của sự cần cù, chịu khó, cộng sự không thể thiếu của con người Việt Nam bao nhiêu năm qua.

+ Hay là với dải 789 là bộ số tiến nội bật trong các dòng Sim đuôi số tiến tại vì 7, 8, 9 là các con số quyền uy và cuối cùng của hệ số đếm biểu hiện mong muốn đi đến đỉnh cao của những ai sở hữu con số này. Liên kết với số 3 - số của sự bền vững, kiên trì phía trước chính thay cho hàm nghĩa sự đi lên bền chắc, từng bước từng bước tiến tới đỉnh cao của sự nghiệp một cách vững vàng, không gì thay đổi được.
Tại vì đó, chắc chắn có thể nói sim đuôi tiến lên 3789 là một sim số đẹp cực kỳ ý nghĩa và giá trị. Nó không chỉ đơn giản là một Sim đuôi số tiến mà còn là một sim số đẹp độc đáo tại vì hàm nghĩa cũng như phương pháp biểu hiện của dãy số đuôi trong sim số này. Khi tìm mua sim đuôi tiến lên này, người sử dụng muốn biểu thị hi vọng tiến lên không ngừng trong công việc, các bước tiến chắc chắn để vươn đến thành đạt đỉnh cao cũng như nhận được nhiều hơn suôn sẻ, phúc lành trong cuộc sống.

Là một trong những số được đam mê trên xã hội Sim số đẹp Việt Nam, Sim Mobifone Tiến Lên này hiện đang được rao bán với giá là 2,200,000đ ở tại Kho sim số đẹp đang để nắm chi tiết hơn thông tin về Sim số đẹp ở tại hà nội, bạn có thể liên lạc với Kho sim số đẹp để có thể nhận được những chính sách cạnh tranh với những dịch vụ tốt nhất ở tại hà nội. Với đuôi là 3789 thì đây đúng là số điện thoại đáng để cho người sử dụng vận dụng để nâng cao tầm đẳng cấp của mình.