Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim đuôi năm sinh - quà tặng ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái

Các bạn chưa nghĩ ra sẽ mua quà gì cho người thương khi mà sinh nhật cô ấy sắp đến gần? Món quà nào sẽ thật nội bật, đáng nhớ và không quá đắt tiền? Quà gì thật ấn tượng sao cho thật hữu ích, gắn bó với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây chắc chắn là điều đau đầu của bạn nam trước việc lựa chọn quà gì tặng các bạn gái nhân dịp sinh nhật. Các bạn đã nghĩ đến việc tìm sim số tặng cô ấy sao cho vừa ý nghĩa vừa thích hợp túi tiền? sim đuôi năm sinh - món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim ngày tháng năm sinh Mobifone giá rẻ ở Hà Nội

Sim năm sinh là dạng sim số có 4 chữ số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số ở tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. Sim năm sinh là loại sim số giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Không những thế, sim đuôi năm sinh còn là dạng sim phong thủy hợp tuổi giúp cải biến số mệnh của người có được số sim này trong tay theo cách tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi sử dụng sim số có chứa các số trùng với sinh nhật mình – một trong các sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn bó và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim đuôi năm sinh được ưa chuộng hơn so với sim số thần tài, sim lộc phát đuôi, sim tứ quý,… vì sim đuôi năm sinh giúp cá biệt hóa người dùng, xây dựng nên sự khác biệt. Sim năm sinh Mobifone chứa sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai các bạn nhắn tin, trò chuyện, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về các kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi áp dụng điện thoại.
Khi khách hàng lựa chọn tìm sim đuôi năm sinh cho bạn gái, ngoài các số ở tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc cẩn thận đến ẩn ý của các số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số đẹp Mobifone của khách hàng biếu người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và có giá trị hơn rất nhiều khi chứa các số hợp mạng người áp dụng. Sở hữu cho bản thân sim đuôi năm sinh hợp mạng có sự cân bằng âm dương, những số trong sim số đẹp tương sinh với ngũ hành của người áp dụng sẽ mang tới các suôn sẻ, cơ hội và phú quý. Các bạn cũng nên tìm sim đuôi năm sinh của cô ấy cùng nhà mạng với sim bạn đã và đang sử dụng. Ngoài thế, sim số của Các bạn cũng có giá trị hơn nếu như đó là sim đuôi năm sinh Mobifone. Việc chọn nhà mạng nào chủ yếu tùy vào nhu cầu và sở thích của hai khách hàng.

Bên cạnh việc lựa chọn sim đuôi năm sinh để biếu người yêu, khách hàng cũng rất có thể chọn sim đôi để biếu người ấy cũng vô cùng ẩn ý. Tình cảm của hai khách hàng sẽ ngày càng gắn bó hơn với cặp sim tình nhân. Chúc khách hàng lựa chọn sim số thành công, mang tới những suôn sẻ và các điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín, đứng đầu trên toàn quốc quý khách bảo đảm có thể yên tâm, thoải mái chọn cho mình các chiếc sim số hợp nhất.
Chúng tôi đảm bảo 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Hotline: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc quí khách hàng lựa chọn sim số ưng ý và nhận được những thành công trong sự nghiệp.