Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sim 0965301980-2,200,000

Chiếc sim 0965301980 thuộc 1 loại Sim số đẹp Năm Sinh của nhà mạng Viettel, được cấu trúc bởi những con số đẹp, Sim đẹp có đầu 0965 mang trong mình nét đẹp đặc trưng của loại Sim đẹp Viettel.

Ẩn ý trong đầu số 0965 của 0965301980:

>> Danh sách sim đầu số 0965 cực HOT

Các năm gần đây, khi mà nhu cầu về sim số tăng cao, thì mỗi cá nhân đều có mong muốn chọn lựa cho mình một sim số. Trong những yếu tố nhận định sim, thì đầu số cực đẹp đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Đầu số 0965 của Viettel là một sim Viettel được những chuyên gia về sim số nhận định khá cao. Sim đầu số này gồm các số có ý nghĩa phong thủy nội bật. Đó chủ yếu là sự trường tồn mà đầu số này đem đến cho chủ nhân của nó. Những số 0 và con số 9 là các số chỉ thời điểm và một điểm vật chất. Hai số này đứng cạnh nhau như điểm đầu và điểm cuối của một chặng đường. Một quãng đường từ khởi đầu nguyên thủy trắng trơn đến khi có được kết quả hoàn mỹ. Thật kỳ diệu giả dụ quãng đường đó ngắn lại tương tự việc con số 0 và con số 9 vẫn luôn đứng cạnh nhau.
Không những vậy, đầu số này còn chứa số 6 – số của tài lộc, của sự may mắn và phát tài phát lộc. Tiếp đến là số 5, số của sự kỳ diệu, số sinh ra vạn vật.
Nhìn chung, ý nghĩa của sim đầu số 0965 là về một quãng đường đầy tài lộc và sự may mắn, yên lành, và là xuất phát sản sinh ra các điều chất lượng cực đẹp hàng đầu.
Đó là lý do vì sao Khách hàng nên mua sim đầu số 0965 của Viettel ngay bây giờ.



Ý nghĩa của số đuôi 1980 trong 0965301980:

Sim đẹp 0965301980 có đuôi số 1980, Sim số đẹp năm sinh 1980 là dạng sim năm sinh có bộ đuôi số là 1980 hoặc bộ đuôi số là ngày tháng năm sinh của những người sinh năm 1980.
Sim số đẹp năm sinh 1980 - sim số dành cho những bạn sinh năm Canh Thân - 1980. Tất cả những chiếc sim số này không chỉ có ý nghĩa vì trùng với năm sinh hoặc ngày tháng năm sinh người sở hữu mà còn sở hữu nhiều ý nghĩa phong thủy có tác động đến đường đời của người sở hữu.
Theo cách giải thích hàm nghĩa của những chữ số trong phong thủy, dải số 1980 có hàm nghĩa "Nhất Sinh Phú Quý, Phát Lên Từ Tay Trắng". Các chữ số trong sim năm sinh có những hàm nghĩa đặc biệt theo thuật phong thủy như sau:
- Số 0 - "tay trắng" (không có gì) một hàm nghĩa khác số 0 biểu tượng cho khởi nguyên của sinh linh... tượng trưng cho sự vô hạn, cho pháp lực vô hạn để biến đổi thế giới. Ví dụ như một người vô danh không ai lưu ý có sự nỗ lực và năng lực hoàn toàn có khả năng trở thành một nhà khoa học lừng danh; một người dùng hai bàn tay trắng tuy thế với khối óc, sự quyết tâm làm giàu cho gia đình và quê nhà để vượt lên đói nghèo trở thành tỉ phú,.... đã không còn là lạ lẫm gì.
- Số 1 là số sinh, là "nhất", có hàm nghĩa "vững bền", tượng trưng cho sự khởi đầu, đem đến sự sinh sôi, phát triển. Số 1 tượng trưng cho cái đỉnh tối thượng không ai bằng.
- Số 8 là số "phát", giúp bản thân người sử dụng tránh được những điều không may mắn, rủi ro; sự nghiệp làm ăn ngày một may mắn, phát đạt và thịnh vượng.
- Số 9 là con số đẹp, mang lại hạnh phúc, an bình và may mắn với phúc lộc, phú quý trường tồn, sự sống lâu và vẻ đẹp vĩnh hằng.
Bộ số 1980 trong sim năm sinh số đẹp được ghép lại từ bộ đuôi số đẹp, giàu hàm nghĩa khiến sim năm sinh số đẹp 1980 - Canh Thân không chỉ chứa bộ số ấn tượng, dễ nhớ đối với cá nhân chủ sở hữu số sim này mà còn là sim số đẹp độc biểu lộ thương hiệu bạn.
Bên cạnh đó, theo tử vi những người tuổi Canh Thân thường gặp các may mắn về tài lộc, tài vận; trung vận có gặp đôi chút lao đao; hậu vận an nhàn. Thành ra, sở hữu sim năm sinh số đẹp Canh Thân - 1980 hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp người sinh năm Canh Thân gặp các thuận lợi, tài lộc phù trợ cho vận mệnh, may mắn và may mắn hơn trên đường đời.


Sim Viettel 0965301980 được bán trên thị trường Sim số đẹp Việt Nam với giá cả hợp lý. Thời gian gần đây Kho sim số đẹp đang rao bán số điện thoại này với giá niêm yết là 2,200,000, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Kho sim số đẹp, bạn sẽ được nhận được sự tận tình, niềm tin và chất lượng, ngoài ra bạn sẽ được giao Sim tận nơi trên toàn quốc.