Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Sim 0965294678-1,900,000

Sim số đẹp Tiến Lên, có đầu số 0965 Là loại Sim được phân phối bởi mạng Viettel, và hiện là số Sim hot trên thị trường Sim đẹp. 0965294678 là dãy số mang tới thiên ý phong thủy rất đẹp không chỉ ở trong cuộc sống mà còn đối với công việc của người đang sở hữu những số đó.

Đầu số 0965 của 0965294678 có nghĩa như thế nào:

>> Danh sách sim đầu số 0965 cực ĐẸP

Các năm gần đây, khi mà nhu cầu về sim số đẹp tăng cao, thì mỗi cá nhân đều có đang mong muốn lựa chọn cho mình một sim số đẹp. Trong những yếu tố đánh giá sim, thì đầu số đẹp đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Đầu số 0965 của Viettel là một sim số đẹp Viettel được những chuyên gia về sim số đẹp đánh giá khá cao. Sim đầu số này gồm những con số có ý nghĩa phong thủy nổi trội. Đó cốt yếu là sự trường tồn mà đầu số này đem đến cho chủ nhân của nó. Những con số 0 và chữ số 9 là những con số chỉ thời điểm và một điểm vật chất. Hai con số này đứng cạnh nhau giống như điểm đầu và điểm cuối của một chặng đường. Một quãng đường từ khởi đầu nguyên thủy trắng trơn đến khi có được thành tựu hoàn mỹ. Thật kỳ diệu nếu quãng đường đó ngắn lại như việc chữ số 0 và chữ số 9 vẫn luôn đứng cạnh nhau.
Không chỉ vậy, đầu số này còn chứa con số 6 – con số của tài lộc, của sự suôn sẻ và thành đạt trong cuộc sống. Tiếp đến là con số 5, con số của sự kỳ diệu, con số sinh ra vạn vật.
Tổng hợp, ý nghĩa của sim đầu số đẹp 0965 là về một quãng đường đầy tài lộc và sự suôn sẻ, yên lành, và là xuất phát sản sinh ra những điều tốt đẹp đứng đầu.
Đó là lý do vì sao Bạn nên mua sim đầu số 0965 của Viettel ngay ngày hôm nay.



Không những vậy, Sim số đẹp 0965294678 có đuôi 4678 mang tới thiên ý về sức mạnh quyền thế, nhấn mạnh chắc chắn địa vị của người có được số Sim này.

Đuôi số 4678 của 0965294678 có nghĩa như thế nào:

Sim đuôi 4678 hiện đang là dòng sim phong thủy nổi bật, được hầu hết khách hàng ưa thích do dãy số tiến đẹp, dễ nhớ, giàu ý nghĩa.
Hiện nay, việc có một chiếc sim số đẹp, sim phong thủy đã trở thành 1 điều không xa lạ gì đối với mỗi con người chúng ta. Chiếc sim không chỉ là thiết bị liên lạc thông thường mà nó còn được coi là một vật dụng có thể đem lại nhiều suôn sẻ cho chủ nhân của nó.
Để nhận biết sim số đẹp không khó, một chiếc sim được coi là đẹp sẽ được nhận định trên cả hình thức và ý nghĩa của nó. Hãy cùng phân tích Sim số tiến 4678 đây là một chiếc sim số tiến cực đẹp và đặc biệt.
Đánh giá ý nghĩa của sim số đẹp số tiến lên đuôi 4678!|Phân tích Sim đuôi số tiến lên 4678 sở hữu hàm ý là gì?}
Phần lớn các con số cấu tạo nên chiếc sim tiến lên 4678 đều sở hữu ý nghĩa liên quan đến tài, lộc và sự tăng tiến, phát triển hình thành một dải số tiến độc đáo và đặc biệt. Tuy nhiên, người dùng cũng nên lưu ý bởi "78" bị nhiều người cho là không tốt, đọc giống "thất bát". Nhưng, bạn cũng không nên lo nghĩ bởi thực chất "78" là 1 con số tốt đẹp với ý nghĩa "ông địa" - vị thần đem lại hạnh phúc, ấm no cho con người.
Bốn con số cuối của sim số tiến được khởi nguồn từ số 4, số của nền tảng vững vàng, số của sự tin cậy, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thành công cho những ai sử dụng sim này.
Đây là một Sim số tiến (sim có 4 số cuối cùng được kết nối theo thứ tự tiến dần), ngoài những ý nghĩa riêng của từng số thì Sim số tiến 4678 là một chiếc sim rất nội bật.
Đầu tiên, phân tích về mặt phong thủy, với sim số tiến này bạn sẽ đơn giản nhận ra đây là 1 dải số cân bằng với sự xen kẽ của các con số âm và con số dương, Hay theo một cách khác, sim đuôi 4678 là một sự kết hợp hài hòa và hoàn chỉnh về âm dương ngũ hành.
Thứ hai, xét về cách phát âm, giả dụ bạn sở hữu cho bản thân Sim số tiến này, khi người dùng đọc nó cho người đối diện, bảo đảm rằng sẽ tạo cảm giác gần gũi tại vì âm điệu hài hòa, du dương. Bên cạnh đó, khi kết nối ý nghĩa và cách phát âm, sim đuôi tiến lên 4678 thì 6 = "lộc"; 7 = "phất"; 8 = "phát" đọc thành "lộc phất phát" ý nói người dùng sẽ ngày càng phát lộc, nhận được nhiều hơn nữa của cải từ Sim số tiến này đem lại.
Thêm nữa, với đuôi số là 3 con số liên tiếp nằm cùng nhau theo thứ tự tăng dần, thì sim số đẹp này sẽ tạo cảm giác đang giúp đỡ chủ nhân của nó từng bước, từng bước một đi theo đúng con đường đã lựa.
Hoàn toàn có thể nói, Sim số tiến 4678 là một chiếc sim số đẹp, giàu hàm ý được người dùng ưa thích do tin rằng khi áp dụng sim số này họ sẽ có được sự phát triển bền vững cũng như sự bứt phá, thuận lợi và nhiều tài lộc trên con đường sự nghiệp.


Là một ở trong những số được ham mê trên thị trường Sim số đẹp Việt Nam, Sim Viettel Tiến Lên này hiện đang được rao bán với giá là 1,900,000đ tại Kho sim số đẹp đang để nắm chi tiết hơn thông tin về Sim số đẹp tại hà nội, quí khách hàng có thể liên hệ với Kho sim số đẹp để có thể nhận được những sách lược cạnh tranh với những dịch vụ thấp nhất tại hà nội. Với đuôi là 4678 thì đây đúng là số Sim đáng để cho người sử dụng vận dụng để nâng cao tầm đẳng cấp của mình.